TRAO YÊU THƯƠNG, NHẬN NỤ CƯỜI TRONG NGÀY TẾT THIẾU NHI TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH THỦY

Ngày Quốc tế thiếu nhi 1- 6 là ngày vui đặc biệt của các bạn nhỏ. Ngày mà các bạn nhỏ trên khắp cả nước háo hức, mong chờ để được ba mẹ dẫn đi chơi, mua tặng những món quà yêu thích. Nhưng với các bạn nhỏ là bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy lại không được hưởng trọn niềm vui đó.

 

🎁 Với mong muốn mang đến niềm vui trong ngày tết thiếu nhi, nhằm động viên tinh thần cho các bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm, giúp các em nhanh chóng khỏi bệnh để về với gia đình thân yêu, Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy đã tổ chức trao quà cho các bé là bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm.
💐 Chiều nay, ngày 31/5/2024, TS.BS. Nguyễn Tiến Đoàn – Giám đốc Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy cùng đoàn Thanh niên Trung tâm đã đến trực tiếp phòng bệnh thăm hỏi, động viên và trao hơn 100 xuất quà cho các bé bệnh nhi.
🎁 Những món quà tuy nhỏ nhưng là nguồn động viên lớn đối với các em cũng như người nhà, giúp các em có thêm niềm vui, niềm phấn khởi trong ngày Tết thiếu nhi của mình. Từ đó góp phần nâng cao hiệu quả điều trị.
🍀𝐻𝑦 𝑣𝑜̣𝑛𝑔 𝑟𝑎̆̀𝑛𝑔 𝑐𝑎́𝑐 𝑒𝑚 – 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑖𝑒̂𝑛 𝑡ℎ𝑎̂̀𝑛 𝑛ℎ𝑜̉ 𝑐𝑢̉𝑎 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑎̂𝑚 𝑌 𝑡𝑒̂́ ℎ𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑇ℎ𝑢̉𝑦 𝑠𝑒̃ 𝑐𝑜́ 𝑚𝑜̣̂𝑡 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 𝑇𝑒̂́𝑡 𝑡ℎ𝑖𝑒̂́𝑡 𝑛ℎ𝑖 𝑡ℎ𝑎̣̂𝑡 𝑎̂́𝑚 𝑎́𝑝 𝑣𝑎̀ 𝑦́ 𝑛𝑔ℎ𝑖̃𝑎.
=================================
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH THỦY
☎ Hotline: 1800.969.666 (miễn cước cuộc gọi)
📌 Địa chỉ : Khu 5, thị trấn Thanh Thủy, Thanh Thủy, Phú Thọ.

Tags: