HỘI THẢO SINH HOẠT KHOA HỌC: QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU TRỊ NGƯỜI BỆNH COPD – NHỮNG THÁCH THỨC TRONG THỜI ĐẠI MỚI

  𝐶ℎ𝑖𝑒̂̀𝑢 𝑞𝑢𝑎, 𝑛𝑔𝑎̀𝑦 16/8/2024 𝑇𝑟𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑎̂𝑚 𝑌 𝑡𝑒̂́ ℎ𝑢𝑦𝑒̣̂𝑛 𝑇ℎ𝑎𝑛ℎ 𝑇ℎ𝑢̉𝑦 𝑡𝑜̂̉ 𝑐ℎ𝑢̛́𝑐 𝐻𝑜̣̂𝑖 𝑡ℎ𝑎̉𝑜 𝑆𝑖𝑛ℎ ℎ𝑜𝑎̣𝑡 𝑘ℎ𝑜𝑎 ℎ𝑜̣𝑐 𝑣𝑜̛́𝑖 𝑐ℎ𝑢𝑦𝑒̂𝑛 đ𝑒̂̀: QUẢN LÝ VÀ ĐIỀU TRỊ NGƯỜI BỆNH COPD – NHỮNG THÁCH THỨC TRONG THỜI ĐẠI MỚI .

 

👩‍⚕️Tham dự chương trình có sự hiện diện của: ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Huyền – PGĐ Trung tâm Hô hấp, BV Bạch Mai.
👨‍⚕️ Về phía Trung tâm có BSCKII. Nguyễn Công Tân – Phó Giám Đốc Trung tâm; BSCKII. Nguyễn Bá Trình cùng cán bộ, nhân viên là bác sĩ, dược sĩ, kỹ thuật viên… đang công tác tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy, Phòng khám đa khoa Hoàng Xá, các Trạm y tế xã, thị trấn.
👩‍🔬 Hội thảo còn có sự tham gia của đơn vị tài trợ: Công ty TNHH Dược phẩm GSK, đại diện Dược sĩ Bế Thị Hiên – Quản lý tỉnh Phú Thọ.
🗓 Với bài giảng: ” Điều trị người bệnh COPD – Những thách thức trong thời đại mới”, ThS.BS Nguyễn Thị Thanh Huyền – PGĐ Trung tâm Hô hấp, BV Bạch Mai đã mang đến cho toàn bộ cán bộ, Y, Bác sĩ và học viên tại Trung tâm những kiến thức mới, những kinh nghiệm, những bài học thực tiễn công tác quản lý, điều trị bệnh COPD đặc biệt là với thách thức trong thời đại kháng thuốc hiện nay.
♻️ Bệnh Phổi tắc nghẽn mạn tính COPD là căn bệnh nguy hiểm, được coi là “sát thủ vô hình” vì diễn biến âm thầm, tiến triển nặng dần và chưa thể chữa khỏi hoàn toàn. Hiện nay, COPD là một trong các bệnh mạn tính phổ biến trên thế giới và có xu hướng ngày càng gia tăng. Người bệnh COPD hoàn toàn có thể khỏe mạnh và chung sống hòa bình với bệnh nếu được quản lý, điều trị đúng phác đồ và có lối sống lành mạnh.
 𝑻𝒓𝒂̂𝒏 𝒕𝒓𝒐̣𝒏𝒈 𝒈𝒖̛̉𝒊 𝒍𝒐̛̀𝒊 𝒄𝒂̉𝒎 𝒐̛𝒏 𝒕𝒐̛́𝒊 𝒈𝒊𝒂̉𝒏𝒈 𝒗𝒊𝒆̂𝒏 𝑻𝒉𝑺.𝑩𝑺 𝑵𝒈𝒖𝒚𝒆̂̃𝒏 𝑻𝒉𝒊̣ 𝑻𝒉𝒂𝒏𝒉 𝑯𝒖𝒚𝒆̂̀𝒏 – 𝑷𝑮Đ 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂̂𝒎 𝑯𝒐̂ 𝒉𝒂̂́𝒑, 𝑩𝑽 𝑩𝒂̣𝒄𝒉 𝑴𝒂𝒊 𝒄𝒖̀𝒏𝒈 𝒏𝒉𝒂̀ 𝒕𝒂̀𝒊 𝒕𝒓𝒐̛̣ 𝑪𝒐̂𝒏𝒈 𝒕𝒚 𝑻𝑵𝑯𝑯 𝑫𝒖̛𝒐̛̣𝒄 𝒑𝒉𝒂̂̉𝒎 𝑮𝑺𝑲 đ𝒂̃ 𝒈𝒊𝒖́𝒑 𝑻𝒓𝒖𝒏𝒈 𝒕𝒂̂𝒎 𝒕𝒐̂̉ 𝒄𝒉𝒖̛́𝒄 𝒕𝒉𝒂̀𝒏𝒉 𝒄𝒐̂𝒏𝒈 𝑯𝒐̣̂𝒊 𝒕𝒉𝒂̉𝒐 𝑺𝒊𝒏𝒉 𝒉𝒐𝒂̣𝒕 𝒌𝒉𝒐𝒂 𝒉𝒐̣𝒄 𝒏𝒂̀𝒚!
============================
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH THỦY
☎️ Hotline: 1800 969 666 (miễn cước cuộc gọi)
⏰ Thời gian làm việc: khám #BHYT thứ 7, chủ nhật và cả ngày NGHỈ, LỄ, TẾT.
🌐 Địa chỉ: Khu 5, thị trấn Thanh Thủy, H. Thanh Thủy, T. Phú Thọ.

Tags: