TẶNG QUÀ BỆNH NHÂN NHI NHÂN DỊP TRUNG THU TẠI TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH THỦY

   Chiều nay, ngày 14/8 (âm lịch) Ban Lãnh đạo và Đoàn thanh niên Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Thủy đã tới thăm hỏi và tặng quà các bé là bệnh Nhi đang điều trị tại Trung tâm nhân dịp tết Trung thu năm 2024.

 

🎏 Trung thu năm nay không được trọn vẹn bởi thiên tai đã gây ra những hậu quả nặng nề ở nhiều nơi. Tại Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy cũng không tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi như mọi năm, nhưng để mang lại niềm vui và sự ấm áp cho các bé trong dịp tết Trung thu Trung tâm đã phối hợp với Hội chữ thập đỏ huyện Thanh Thủy đã tặng hơn 100 xuất quà cho các bé là bệnh nhi đang điều trị tại Trung tâm.
🎁 Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng tình yêu thương và mong muốn đem đến niềm vui, giúp các bé có thêm nghị lực vượt qua bệnh tật.
🧚‍♂️ Nhân dịp tết Trung thu, Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy xin gửi lời chúc đến các bé thiếu nhi tại Trung tâm nói riêng và trên cả nước nói chung luôn mạnh khỏe, bình an, chăm ngoan, học giỏi! Xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ, là mầm non tương lai của đất nước!
============================
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH THỦY
☎️ Hotline: 1800 969 666 (miễn cước cuộc gọi)
⏰ Thời gian làm việc: khám #BHYT thứ 7, chủ nhật và cả ngày NGHỈ, LỄ, TẾT.
🌐 Địa chỉ: Khu 5, thị trấn Thanh Thủy, H. Thanh Thủy, T. Phú Thọ.

Tags: