Yêu cầu báo giá cho gói thầu mua sắm vật tư y tế tiêu hao trong phẫu thuật năm 2024

YÊU CẦU BÁO GIÁ

 

Kính gửi: Các hãng sản xuất, nhà cung cấp tại Việt Nam

 

Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu mua sắm vật tư y tế tiêu hao trong phẫu thuật năm 2024 với nội dung cụ thể như sau:

  1. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
  2. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy
  3. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá:

Nguyễn Thị Thoa – Trưởng phòng Tài chính- Kế toán

Điện thoại: 0987385368

Email: thoakttt@gmail.com

  1. Cách thức tiếp nhận báo giá: một trong các cách thức sau:
  • Gửi về địa chỉ: Phòng Tài chính- Kế toán, Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy; Khu 5, thị trấn Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ.
  • Hoặc Email: thoakttt@gmail.com hoặc thanhthuy@gmail.com.
  1. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 07h ngày 06 tháng 8 năm 2024 đến trước 17h ngày 16 tháng 8 năm 2024.

Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.

  1. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngàykể từ ngày 16 tháng 8 năm
  2. Nội dung yêu cầu báo giá:
  3. Danh mục vật tư, trang thiết bị y tế

 

 

 

STT Danh mục Mô tả yêu cầu về tính năng thông s kỹ thuật và các thông tin liên quan về kỹ thuật Số lượng/ khối lượng Đơn vị tính
1 Chỉ tan tổng hợp đa sợi Polyglactin 910 số 1 Chỉ tan tổng hợp đa sợi Polyglactin 910,  lớp vỏ 50% polyglactin 370 & 50% chất bôi trơn Calcium Stearate, chỉ số 1, dài 90cm, kim tròn đầu tròn CT, có rãnh chạy dọc bên trong và ngoài thân kim, có phủ silicone cải tiến, dài  40 mm, 1/2 vòng tròn. Lực căng giữ vết thương 75% sau 14 ngày, 50% sau 21 ngày, 25% sau 28 ngày. Thời gian tự tiêu hoàn toàn: 56-70 ngày 480 Sợi

 

  1. Địa điểm cung cấp, lắp đặt; các yêu cầu về vận chuyển, cung cấp, lắp đặt, bảo quản thiết bị y tế: Đơn vị cung ứng phải đáp ứng các yêu cầu về vận chuyển, bảo quản trang thiết bị y tế và giao hàng tại khoa Dược-VTYT, Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy.
  2. Thời gian giao hàng dự kiến: 15 ngày kể từ ngày hợp đồng được ký kết.
  3. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Thanh toán sau khi 2 bên hoàn thành việc nghiệm thu hàng hoá và đưa vào sử dụng, hoàn tất các thủ tục giấy tờ hợp lệ.
  4. Các thông tin khác:

– Hàng hóa báo giá đáp ứng yêu cầu kỹ thuật cơ bản nêu tại mục I hoặc tương đương (nếu thông số kỹ thuật tương đương có thuyết minh cụ thể và đảm bảo tính đồng bộ của hàng hóa báo giá).

Kính mời nhà cung cấp có đủ điều kiện gửi báo giá đến Trung tâm y tế huyện Thanh Thủy.

Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy trân trọng thông báo./.

Nơi nhận:

– Như kính gửi;

– BGĐ (báo cáo);

– Website Trung tâm (đăng tải);

– Lưu VT, TCKT, KD-VTYT.

GIÁM ĐỐC

 

 

 

 

Nguyễn Tiến Đoàn

Chi tiết tham khảo tại:

68 Thư mời báo giá TT-14

Tags: