𝐋𝐈𝐕𝐄𝐒𝐓𝐑𝐄𝐀𝐌: 𝐓𝐑𝐎̀ 𝐂𝐇𝐔𝐘𝐄̣̂𝐍 𝐂𝐔̀𝐍𝐆 𝐁𝐀́𝐂 𝐒𝐘̃ 𝐒𝐎̂́ 𝟏4

💥 🎥 𝐂𝐡𝐮𝐲𝐞̂𝐧 đ𝐞̂̀: ” ” 𝑵𝒉𝒖̛̃𝒏𝒈 đ𝒊𝒆̂̀𝒖 𝒄𝒂̂̀𝒏 𝒃𝒊𝒆̂́𝒕 𝒗𝒆̂̀ 𝒔𝒐̂́𝒕 𝒙𝒖𝒂̂́𝒕 𝒉𝒖𝒚𝒆̂́𝒕 𝑫𝒆𝒏𝒈𝒖𝒆”
⏰ 𝟏𝟗𝐇𝟑𝟎, 𝐍𝐆𝐀̀𝐘 𝟕/𝟏𝟏/𝟐𝟎𝟐𝟑
🦟 Sốt xuất huyết là bệnh truyền nhiễm cấp tính do virus mang Dengue có trong muỗi vằn (muỗi Aedes aegypti). Bệnh có khả năng lây truyền từ người này qua người khác qua vật trung gian là muỗi vằn, thời gian phát bệnh chỉ từ 4 – 5 ngày sau khi nhiễm mầm bệnh. Bệnh sốt xuất huyết xảy ra ở cả trẻ em và người lớn nhưng trẻ em là đối tượng dễ mắc bệnh hơn cả.
💫 Bộ Y tế cho biết, theo kết quả giám sát dịch bệnh truyền nhiễm và báo cáo của các địa phương, tình hình dịch bệnh sốt xuất huyết đang có xu hướng tăng cao tại một số tỉnh, thành phố, đặc biệt là tình hình bệnh sốt xuất huyết tại Hà Nội và khu vực miền Nam.
🍀 Làm thế nào để phòng tránh bệnh sốt xuất huyết tốt nhất?
👨‍⚕️ Mời quý khán giả cùng lắng nghe BS Trần Quốc Tuấn – Khoa Truyền nhiễm, kiểm soát dịch bệnh, HIV/AIDS của Trung tâm Y tế huyện Thanh Thủy chia sẻ về bệnh lý sốt xuất huyết và cách phòng tránh tốt nhất.
💥💥💥 𝐊𝐢́𝐧𝐡 𝐦𝐨̛̀𝐢 𝐪𝐮𝐲́ 𝐯𝐢̣ 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 đ𝐨́𝐧 𝐱𝐞𝐦 𝐯𝐚̀ 𝐜𝐡𝐢𝐚 𝐬𝐞̉ đ𝐞̂̉ 𝐦𝐨̣𝐢 𝐧𝐠𝐮̛𝐨̛̀𝐢 𝐜𝐮̀𝐧𝐠 𝐱𝐞𝐦!
===> 𝑄𝑢𝑦́ 𝑘ℎ𝑎́𝑛 𝑔𝑖𝑎̉ 𝑐𝑜́ 𝑡ℎ𝑒̂̉ đ𝑒̂̉ 𝑙𝑎̣𝑖 𝑐𝑎̂𝑢 ℎ𝑜̉𝑖 𝑡𝑎̣𝑖 𝑏𝑎̀𝑖 𝑣𝑖𝑒̂́𝑡 𝑛𝑎̀𝑦 ℎ𝑎𝑦 𝑔𝑢̛̉𝑖 𝑛ℎ𝑢̛̃𝑛𝑔 𝑡ℎ𝑎̆́𝑐 𝑚𝑎̆́𝑐 𝑡𝑟𝑢̛̣𝑐 𝑡𝑖𝑒̂́𝑝 𝑡𝑎̣𝑖 𝑏𝑢𝑜̂̉𝑖 𝑙𝑖𝑣𝑒𝑠𝑡𝑟𝑒𝑎𝑚 đ𝑒̂̉ đ𝑢̛𝑜̛̣𝑐 𝑡𝑢̛ 𝑣𝑎̂́𝑛 𝑣𝑎̀ giải đ𝑎́𝑝 𝑛ℎ𝑒́!
============================
TRUNG TÂM Y TẾ HUYỆN THANH THỦY
☎️ Hotline: 1800 969 666 (miễn cước cuộc gọi)
⏰ Thời gian làm việc: khám #BHYT thứ 7, chủ nhật và cả ngày NGHỈ, LỄ, TẾT.
🌐 Địa chỉ: Khu 5, thị trấn Thanh Thủy, H. Thanh Thủy, T. Phú Thọ.

Tags: